น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 2 รุ่นยอดนิยม จาก Relx

 

น้ำ


ยาบุหรี่ไฟฟ้า
2 รุ่นยอดนิยม จาก Relx

            สำหรับผู้ที่กำลังใช้งาน Relx อยู่หรือผู้ที่กำลังจะเข้ามา ซื้อ Relx แล้วกำลังสับสนเกี่ยวกับการเลือก ซื้อ Relx Pod ยังไง Relx Pod ตัวไหนใช้กับเครื่องตัวไหนบ้าง Relx Pod หรือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หมดอายุ จะทราบได้อย่างไร เพราะตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการเข้ามาเป็นผู้ผลิตพอตไฟฟ้าของ Relx ก็ได้ออก Relx Pod มาถึง 3 รูปแบบ ได้แก่ Relx Pod, Relx Infinity Pod ซึ่งในแต่ละรุ่นก็สามารถใช้งานกับตัวเครื่องที่แตกต่างกันไป วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับ Relx Pods ทั้งรุ่นกัน

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า รุ่น Relx Pod

            Relx Pod เป็น Pod ที่ออกมาตัวแรกสุดจากแบรนด์ Relx เนื่องจากมาพร้อมกับตัวเครื่องรุ่นแรกอย่าง Relx Classic Device เป็นรุ่นที่เปิดตัวออกมาด้วยดีไซน์ที่แตกต่างจากปัจจุบัน เนื่องจากตัวเครื่องจะเป็นลักษณะกลม มน ทำให้ตัว Relx Pod นั้นมีลักษณะที่แตกต่างจาก Relx Pod ตัวอื่น และทำให้ Relx Pod เป็นรุ่นที่สามารถใช้เฉพาะได้แค่กับตัวเครื่อง Relx Classic Device เท่านั้น  Relx Pod ถูกออกแบบมาด้วยความแม่นยำ วัสดุคุณภาพสูง เพื่อช่วยรักษาความบริสุทธิ์ของของเหลว โครงสร้างของแต่ละ Pod ยังป้องกันการควบแน่นนอกจากนั้น Relx Pod ถือเป็น Pod ที่สมบูรณ์แบบ เป็น Pod ที่ทำให้คุณได้ลิ้มรสชาติที่คุณชื่นชอบ ในแต่ละ Pod จะมีส่วนผสมของนิโคตินเข้มข้นพร้อมสารแต่งกลิ่นและส่วนผสมอื่น ที่ช่วยยกระดับการสูบไอ เปรียบเสมือนการเปลี่ยนค็อกเทลให้เป็นไอ โดยการทำความร้อนผ่านขดลวด

ส่วนประกอบของ Relx Pod

            Relx Pods เป็น Pod ที่มีรสชาติให้คุณเลือกหลากหลาย เหมาะกับอารมณ์หรือบุคลิก ซึ่งใน Relx Pods แต่ละอันจะมีส่วนประกอบของกลีเซอรีน โพรพิลีนไกลคอล สารแต่งกลิ่นเข้มข้น และเกลือนิติน 2 มิลลิลิตร เป็นของเหลวที่เพียงพอต่อการใช้งาน ใน Relx Pod 1 อันคุณสามารถสูบได้ถึง 650 ครั้ง แต่นั้นก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของคุณด้วย และในแต่ละกลิ่นแต่ละรสชาติก็ยังไม่ระดับนิโคตินที่แตกต่างกันไป อยู่ในช่วง 3 5 เปอร์เซ็นต์

Relx Pod กลิ่น

            เราจะแบ่งกลิ่นของ Relx Pod ออกเป็น series ซึ่งในแต่ละซีรี่ย์ก็จะมีรสชาติและระดับนิโคตินที่แตกต่างกัน

1.     Classic Flavor Series ระดับนิโคติน 5 เปอร์เซ็นต์ ประกอบด้วย

กลิ่นมิ้นท์ เป็นกลิ่นที่ขายดีที่สุดของ Relx Pod มีความหอมของมิ้นท์ และความเย็นสดชื่นของเมนทอล

กลิ่นใบยาสูบ หากใครชอบกลิ่นอายของการสูบบุหรี่ กลิ่นนี้ตอบโจทย์คุณเป็นอย่างมาก ได้รสชาติดั้งเดิมแต่ว่าไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นติดตัว

2.     Creative Series ระดับนิโคติน 3 เปอร์เซ็นต์ ประกอบด้วย

·         กลิ่นถั่วเขียว กลิ่นหอมถั่ว แต่แอบซ่อนไปด้วยความเย็น

·         กลิ่นสตรอว์เบอร์รี หวานแต่เปรี้ยว 

·         กลิ่นแตงโม หากใครเป็นสายผลไม้ กลิ่นแตงโมตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะให้ความรู้สึกหอมหวาน สดชื่น แต่ไม่เลี่ยนจนเกินไป

·         กลิ่นองุ่น กลิ่นองุ่นเป็นอีก 1 กลิ่นที่ได้รับความนิยม เพราะได้ความรู้สึกขององุ่นเน้น ละมุนนุ่มคอ

·         กลิ่นโคล่า กลิ่นนี้จะได้ความรู้สึกเย็น แต่ก็มีความซ่า ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังดื่มโค้ก

·         กลิ่นน้ำเขียว เป็นกลิ่นครีมโซดา หวานน้อย แต่สดชื่น

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า รุ่น Relx Infinity Pod

            หลังจากที่ Relx Classic Device ได้รับการตอบรับที่ดี ทำให้ทาง Relx ได้ออก พอตไฟฟ้า ตัวต่อมา ซึ่งการออกมาของพอตไฟฟ้าตัวนี้ ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของ Relx Infinity Pod จะว่าด้วยเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกที่ทำให้สะดวกต่อการใช้งานมากขึ้น เข้ากับรูปปากได้ดีกว่า Pod ในรุ่นแรก และถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทุกคนหันมาเลือกซื้อสินค้าจาก Relx ไม่ว่าจะด้วยตัวเครื่องหรือ พอตน้ำยา Relx Infinity Pod ที่มีตัวเลือกหลากหลายและยังมีประสิทธิภาพ ได้รสชาติที่ดี กลิ่นชัดเจน และ Relx Infinity Pod ยังสามารถใช้ได้กับตัวเครื่องทุกรุ่นของ Relx อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity, Relx Essential หรือ Relx Artisan และอื่น แต่ในที่นี้ Relx Infinity Pod ไม่สามารถใช้ร่วมกับ Relx Classic Device ได้

 

Comments